Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Vì sao cần nâng mũi?


Thẩm mỹ ngày nay đã trở thành phong cách và ước mơ không chỉ quý bà mà ngay cả nam giới. Để có thể làm một  người có mũi đẹp với cánh mũi nhỏ, sóng mũi cao,  hình dạng chuẩn S line ... là điều ai cũng mơ mộng.

Các kỹ năng thực hiện nâng mũi:

Thực hiện nâng mũi Cấu trúc: Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này sẽ thực hiện việc sử dụng để nâng mũi lần đầu tiên và phẫu thuật lại đầu mũi đã nâng rồi nhưng da đỉnh mũi bị hư hỏng, biến chứng, hay bị lủng tạo các vết sẹo co rút lỏm đầu mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp

Thực hiện nâng mũi  thẩm mỹ Hàn Quốc: Đây là công nghệ nâng mũi có xuất pháp ở Hàn Quốc giúp mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ thon gọn, quyến rũ, làm cho mất đi triệt để những điểm xấu của phương pháp trước đây. Với kỹ thuật kết hợp giữa chỉnh mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân cho đầu mũi đẹp hơn, chắc bền xinh xắn vĩnh viễn. Sau khi thực hiện mũi thì mũi khách hàng sẽ trở nên dài đẹp và hài hòa rất nhiều.

Thực hiện nâng mũi bọc sụn: Sụn tự thân lấy từ cơ địa khách hàng  và áp dụng cho vào chân trụ mũi, khiến sự mỏng manh thành càng cứng cáp chắc chắn. Kết quả sẽ mang lại cho chiếc mũi đẹp tuyệ với, hài hòa và quyến rũ, khắc phục điểm xuất của phương pháp cũ. Với kỹ thuật kết hợp giữa nâng cái đẹp mũi bằng sụn iúp tạo chiếc mũi cao đẹp bền chắc mãi mãi.

Thực hiện nâng mũi S Line: Nâng mũi S line là công nghệ ứng dụng được nhiều nhất những chỉnh cách từ đầu mũi, sống mũi tới trụ cao và các vách mũi ngăn, cho chiếc mũi trở nên đẹp tuyệ mỹ nhất mà các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi khác không thể mang lại.

Thực hiện thu gọn cánh mũi:  Đây là cách làm chỉnh hình phần cánh bị hô, hếch, bè ngang hai bên trở nên đẹp đẽ, hài hòa khuôn mặt với các đường nét trên gương mặt, sẽ không để lại các vế sẹo. Phẫu thuật nhỏ này rất tiện lợi và đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp cao, bền chắc vĩnh viễn.

Phẫu thuật sửa mũi: Công nghệ chỉnh sửa mũi bị to, thô, và dày hoặc lộ chất liệu sau một thời gian bị biến chứng ở một số nơi không đảm bảo, đây là những trường hợp phổ biến cần tới sự can thiệp của phẫu thuật.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét