Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc


Chiếc mũi cửa sổ tâm hồn của khuôn mặt, một chiếc mũi đẹp và cao làm toát lên vẻ quyến rũi, rạng ngời tự nhiên. Đồng nghĩa, kỹ thuật nâng mũi sẽ giúp tình trạng mũi to xấu thay đổi vẻ đẹp hiệu quả, tạo nên những hình dạng cân đối trên khuôn mặt đang là sự lựa chọn không thể không lựa chọn.

Nâng mũi kỹ thuật thẩm mỹ hànquốc đẹp và an toàn

Lúc trước, chỉnh mũi đơn giản là đặt thanh sụn nhân tạo silicone vào bên trong, với công dụng là nâng cho mũi cao lên. Cũng sẽ gây ra các biến chứng như: mũi bóng đỏ, bị biến dạng, sóng bị lộ, thậm chí có trường hợp vừa dài, vừa ngắn rất xấu…

Công nghệ sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn là một danh từ mà người dùng để hiểu nâng mũi đẹp như các diễn viên Hàn, thế nhưng thực sự có một ý nghĩa khác là chỉnh mũi đúng theo cách làm, suy nghĩ của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo hình có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp chiếc mũi từ xấu thành đẹp, hình dạng tự nhiên hài hòa và thon gọn, bỏ đi các khuyết điểm của công nghệ cũ. Với kỹ thuật kết hợp giữa làm cao sống mũi bằng thanh sụn và bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp tạo chiếc mũi tuyệt đẹp lâu dài.

Tại sao nói sụn tai không quyết định vai trò nhất trong nâng mũi S line công nghệ Hàn?

Bởi sụn tự thân lấy từ chính trong người bạn và được áp dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng toàn bộ vùng đầu mũi mỏng manh, đem lại sự bền bỉ cần thiết, có thể không gây ra các biến chứng.
Về thành công mà kỹ thuật này mang lại có thể làm tốt với cả những người khó tính nhất. Chỉnh mũi bọc sụn tự thân giúp sửa được hầu hết các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của các công nghệ trước kia. Thời gian nâng mũi chỉ 30 phút. Phương pháp này sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, đẹp không giống nhân tạo, hài hoà với khuôn mặt, kết quả được an toàn vĩnh viễn.


Trung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D là trung tâm uy tín thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ở TPHCM và Việt Nam. Với Kỹ thuật được chuyển giao 100% từ của Hàn Quốc. Và hiện nay vẫn giữ vị trí số 1 về kỹ thuật này, mang lại dáng mũi đẹp tuyệt vời, an toàn lâu dài cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét