Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ misko


Nhiều người có ước mơ sở hữu chiếc mũi cao, quyến rũ đã tìm đến các công nghệ nâng mũi sao cho mũi đep và tự tin. Hiện nay,  phương pháp làm đẹp thẫm mỹ, ngày càng có nhiều cách để cách mọi người lựa chọn như nâng mũi S line, chỉnh mũi bằng chỉ misko hay chỉ vàng… Thế nhưng, phải làm sao chọn kỹ thuật đảm bảo và áp dung được với từng cá nhân không phải là dễ dàng của thẩm mỹ hàn quốc.

Hiệu quả nâng mũi bằng misko

Phương pháp chỉnh mũi với chỉ misko là kỹ thuật bắt nguồn từ Hàn Quốc là một công nghệ mới, không sử dụng phương pháp mổ xẻ mà dùng sợi chỉ misko hình chữ V để vào thân cọng chỉ giúp nâng cao mũi của bạn. Tuy vậy, một số người các định hình mũi khá hoàn chỉnh và có chút nhỏ khuyết điểm thì việc sử dụng kỹ thuật chỉnh mũi bằng chỉ misko là lựa chọn không thể đúng hơn.  Đối với những người có sống mũi không cao, cánh mũi dài và to thì cần phải làm sao lựa chọn những kỹ thuật khác mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Tuy nhiên, với công nghệ chỉnh mũi bằng chỉ misko công dụng sẽ giảm dần theo năm tháng do chỉ tự tiêu và sau 6 tháng mọi người sẽ được cấy thêm chỉ.

Các câu hỏi về về chỉnh hình mũi bằng chỉ misko được các khách hàng có nhu cầu thẫm mỹ về choTrung tâm PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D. Bác sẽ và chuyên viên xin trả lời:

Trước đây, khi muốn làm đẹp dáng mũi và cằm, chúng ta nghĩ tới kỹ thuật thẩm mỹ, đúng hơn là cần sự hỗ trợ của sự mổ xẻ để có sống mũi đẹp và tự nhiên.Các chuyên gia thẩm mỹ vừa cho ra đời công nghệ nâng mũi mới bằng kỹ thuật treo chỉ Misko. Đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không gây đau đớn đang được mọi người khắp nơi áp dụng.

Thông thường việc nâng mũi bằng kỹ thuật được làm đơn giản như cho sụn nhân tạo mũi thông qua việc bác sĩ tạo một vết rách nhỏ, bên trong lỗ mũi chỉ sẽ nâng mũi cao lên phần sống mũi còn phần đầu mũi sẽ chưa được đẹp lên.

Hiện nay, phương pháp chỉ Misko sẽ được các bác sĩ có thể chỉnh hình cánh mũi hay nâng dài đầu mũi cho mọi người cực kì dễ g mà vẫn đủ yếu tố đẹp, quyến rũ nhất. Kỹ thuật này không sử dụng dao kéo mà dùng sợi chỉ misko có cạnh lồi hình chữ V đi sâu vào thân cọng chỉ giúp làm cho chiếc mũi của cho mũi của khách hàng đẹp.

Ngoài ra, kỹ thuật treo chỉ Misko giúp mọi người tránh nguy cơ lây bệnh hay nhiễm trùng sau phẫu thuật.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét