Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Nâng mũi kiểu S Line hai khấc


Phương pháp nâng mũi S-line hai khấc là bước phát triển đột phá của nghành phẫu thuật chỉnh hình mũi. Từ đó, mơ ước làm đẹp của hàng triệu người đã được đáp ứng và sao cho dáng mũi hài hòa. Nâng mũi S-line hai khấc là kỹ thuật tuyệt đối an toàn, ít đau và không để vết tích của sẹo. Và là lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng tại các quốc gia có nền Y học thẩm mỹ hiện đại như Hàn Quốc, Nhận Bản, Mỹ…

Vì sao nên nâng mũi bằng kỹ thuật S line hai khấc?

Khách hàng nào cũng có mơ ước được một chiếc mũi đẹp với dáng mũi cao, đầu mũi gọn, chóp mũi kín tạo thành hình chữ S. Để sữa chữa các nhược điểm, yếu kém mà kỹ thuật truyền thống như độn chất liệu silicon áp dụng, các chuyên gia lại tiếp tục cải tiến phương pháp nâng mũi nhằm giải quyết điểm xấu trên mặt. Kỹ năng nâng mũi S-line hai khấc đã ra đời đem đến sự lựa chọn mới cho mọi người sau quá trình nghiên cứu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Quy định của nâng mũi S line hai khấc là làm cho sụn nhân tạo đưa vào chiếc mũi thành hai phần gồm: 2/3 sóng mũi và 1/3 đầu mũi. Đặc điểm đó sẽ cho mũi được nâng lên không chỉ đáp ứng quy định về độ cao đầu mũi, sóng mũi mà đảm bảo nữa dáng mũi còn quyến rũ, tự nhiên. Mũi cao chạy dài hình chữ S từ chân mũi đến đầu mũi. Ngoài ra, nếu phần cánh mũi nếu quá rộng sẽ được chuyên gia thực hiện phương pháp thẩm mỹ để thu gọn đầu mũi. Sau đó, nâng phần mũi sao cho lên bằng 1/3 sụn nhân tạo giúp chóp mũi đẹp hoàn hảo và tạo hình chữ A rất tự nhiên.

Chất liệu được kết hợp nâng mũi S line hai khấc là sụn Sitex làm từ loại chất dẻo đặc biệt có đặc điểm dạng thớ sợi. Khi đưa chất liệu này vào mũi, sụn có công dụng hoà hợp tốt với cấu trúc mô cơ địa mỗi người. Vì thế, dáng mũi được điều chỉnh trông hài hòa không kém mũi thật.


Nâng mũi S-line hai khấc đang trở thành mơ ước của nhiều người bởi khả năng duy trì lâu dài và đảm bảo vĩnh viễn dáng mũi đẹp, hài hòa. Tuy nhiên, để có được công dụng hài lòng thì kỹ thuật của bác sĩ phải vững chắc và giàu chuyên môn phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét