Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô đẹp


Câu hỏi: Đọc báo, em được biết Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã có lâu năm phẫu thuật hàm hô với hơn 1000 ca thành công. Nay em đang định đến đây để sữa chữa khuyết điểm hàm hô của mình. Thế nhưng, em băn khoăn liệu phẫu thuật hàm hô bao nhiêu? Mong nhận được câu trả lời. Em cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Trung tâm. Câu hỏi liên quan đến giá chỉnh sửa hàm hô tại Trung tâm của bạn, bác sĩ xin được giải đáp như sau:

Là chị em nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một gương tự nhiên, thanh thoát và nụ cười duyên dáng như ý. Thế nhưng, thực tế rất nhiều phụ nữ sở hữu gương mặt bị hô và chính vì điều này dẫn đến các eva phải buồn phiền. Thế nhưng, sự ra đời của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hàm hô phát triển, hoàn toàn có thể giúp bạn xóa đi được triệt để nhược điểm hô hàm, mang đến khuôn mặt thon gọn và nụ cười duyên.

Đúng như khách hàng đã tìm hiểu, với kinh nghiệm chỉnh sửa hàm hô hơn 1000 ca thành công, Trung tâm được biết đến là cơ sở phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm không cần niềng răng 1 lần nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với phương pháp chuyển giao 100% từ Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu chính quy Hàn Quốc.

Cũng giống như bạn hỏi, không ít chị em trước khi quyết định phẫu thuật hàm hô thắc mắc về giá. Tuy nhiên, khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này, bởi giá làm đẹp chỉnh hàm hô tại Trung tâm rất phải chăng và phù hợp với mức thu nhập làm ăn của nhiều người Việt. Thông thường chi phí chỉnh sửa hàm hô sẽ tùy thuộc vào cấu trúc hô cụ thể của bạn cũng như chỉ định của bác sĩ.

– Nếu khách hàng bạn hô ở hàm trên thì xử lý bằng cách: Cắt tiền đình hàm, định hình lại răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này trung tâm tiến hành đường cắt định hình đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và sao cho hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.

– Nếu khách hàng bạn hô ở hàm dưới thì xử lý phương pháp: Cắt Lefort I nhằm đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi đảm bảo.


– Nếu hô cả hai hàm thì ứng dụng bằng cách: Nhổ răng số 4 ở cả hàm. Sau đó, cắt rời xương tiền đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét