Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Sửa mũi bằng Eptfe là gì?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Phan Hoài Anh, em là nhân viên văn phòng, công việc đòi hỏi phải gặp gỡ nhiều, nhưng yếu điểm về mũi làm em hơi thiếu bị xấu, làm thiếu ngại ngùng khi giao tiếp với trường hợp về chiếc mũi thấp và to của mình. Em muốn nâng mũi lại chiếc mũi của mình đảm bảo. Em cũng đã tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi eptfe hiện nay nhưng ứng dụng nhiều thông tin lắm. Vì vậy, trung tâm có thể tư vấn giúp em sửa mũi bằng eptfe là ra sao được không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ.

Trả lời: Phan Hoài Anh thân mến!

Cảm ơn chị rất nhiều vì bạn đã để ý tới và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi. Với câu hỏi khách hàng là sửa mũi bằng eptfe là như thế nào? Chúng tôi xin được  trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi giờ đây đã trở thành kỹ thuật nâng mũi chủ yếu giúp chị em quý bà nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao ráo, hài hòa như mơ ước. Để có thể biến mong muốn  thành sự thật có rất nhiều cách và kỹ thuật nâng mũi ra đời, vì vậy có nâng mũi eptfe.

Eptfe là chất liệu tổng hợp đã được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận và cấp giấy đảm bả về chất lượng tốt và độ an uy tín. Eptfe có độ mềm dẻo nên sẽ cho các dáng mũi đẹp thanh tú, hài hòa.


Từ khi ra đời, ứng dụng này đã được phát triển rất nhiều để có thể đảm bảo với cơ thể, bám chặt vào xương mũi và không cho biến chứng, khiến cho mũi không bị lộ và trông tự nhiên hơn. Đối với kỹ thuật nâng mũi eptfe có 2 loại chất liệu để sử dụng. Đầu tiên là ptfe thuần chất có đảm bảo cao do đó sẽ không bị teo lại gồm có loại chưa được đảm bảo từng miếng nhở loại đã được tạo dáng sẵn. Tiếp đến, là Silicon ứng dung Eptfe sẽ không bị teo lại và hòa hợp rất tốt với khách hàng, không bị xê dịch. Đối với các kỹ thuật nâng mũi bằng chất liệu sụn thì đây có thể sẽ là ứng dụng độn phù hợp để chị em lựa chọn trong thực hiện nâng mũi giúp dáng mũi cao thon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét