Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Công phẫu thuật hàm hô 3D clear


Phần hàm hô móm là điểm xấu lớn trên khuôn mặt, khiến cho nhiều khách hàng mặc cảm, tự ti và ít khi cười vì e ngại. Hiện nay kỹ thuật đảm bảo ra đời đánh tan mọi nỗi mặc cảm về nụ cười. Với công nghệ kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear sẽ giúp bạn không còn đảm bảo do hàm hô móm gây ra. Và đặc biệt khách hàng sở hữu một nụ cười tỏa nắng.

Phẫu thuật hàm hô an toàn.

Vậy kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc để làm chỉnh sửa hàm hô kết hợp làm đẹp hàm hô móm và 3D clear có đưa lại công dụng không?. Và ưu điểm của công nghệ này kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear như thế nào?

Chỉnh hình vùng xương hàm rất phức tạp, đảm bảo dây thần kinh số V chạy bên trong xương hàm dưới, còn hàm trên phần để đến xoang hàm và hình dạng cấu trúc vùng xương chân bướm đảm bảo đến nền sọ.  Nếu là các trung tâm về chỉnh hình xương hàm thì phải được đào tạo về răng hàm mặt từ lâu mới có thể nắm vững giải phẫu đẹp. Ngoài ra việc thực hiện hàm còn gây xáo trộn khớp cắn nên chỉ có chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về để làm răng hàm mặt mới có thể hiểu rõ và thực hiện được các phẫu thuật chỉnh hình khó.

Hiện nay, chỉnh mũi việc thực hiện hàm hô, móm trước rồi sau đó 6 tuần có thể chỉnh hình răng miệng để có thể đảm bảo ổn khớp cắn 2 hàm và để tránh việc hư hại sau này. Được biết, theo công dụng thống kê của các BS Hàn Quốc và Mỹ, từ lâu có trên 60% các ca sau chỉnh sửa hàm hô móm đều có tái phát, vì vậy việc ứng dụng giữa phẫu thuật hàm và niềng chỉnh hình răng là rất ảnh hưởn đến, đặc biệt các trung tâm chuyên về chỉnh hình răng phải thăm khám đảm bảo, chụp các phim cần thiết như Panorex, cephalometric và lấy dấu, scan dấu 3D để chuyển vào máy tính, sau đó sử dụng ứng dụng.


Chỉnh hình hàm 3D để đảm bảo trước kế hoạch điều trị như sẽ cắt bớt xương hàm bao nhiêu, mài bớt xương phần nào, định hướng các đường mổ, xoay xương góc bao nhiêu độ… tùy theo tình trạng xương hàm của khách hàng.  Và BS phải dự đoán trước hình thái tái phát sau thực hiện hàm như thế nào và tỉ lệ tái phát để lên kế hoach cho BS chuyên về Phẫu thuật xương hàm thực hiện làm đẹp cho chính xác, giúp cho việc chỉnh hỉnh răng sau này được thuận lợi và đạt hiệu quả cao cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét