Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm bị hô


Phẫu thuật hàm hô là sự phẫu thuật trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó làm cho khớp cắn đúng cho 2 hàm. Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm hô khi tác động hô do hàm hay do cả răng và hàm. Phẫu thuật là giải pháp nhanh chóng đem lại công dụng lâu dài.

Phẫu thuật hàm hô phương pháp 3D

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp điều chỉnh 2 khung hàm trên hoặc dưới đảm bảo cho cân đối về khớp cắn và áp dụng chung với khuôn mặt. Tùy vào từng khách hàng cụ thể mà bác sĩ sẽ ước tính phẫu thuật sao cho phù hợp và đảm bảo.

Để hỗ trợ tốt cho thực hiện chỉnh hàm hô, Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được trang bị thiết bị hiện đại của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều, phần mềm áp dụng, máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ bác sĩ tư vấn và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả làm đẹp cao.
Chỉ định những trường hợp cần phẫu thuật hàm hô.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm hô cho những bệnh nhân sau: Khách hàng trên 18 tuổi. Khách hàng răng hô do hàm hay do cả răng và hàm. Khách hàng biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc. Thậm chí, dành cho những ai mơ ước chỉnh sửa khuôn mặt hài hòa hơn.

Được các bác sĩ đánh giá là giải pháp làm đẹp tối ưu cho những tình trạng hô, xương hàm lệch lạc… phương pháp chỉnh hàm hô hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây: Phần mềm mô phỏng cho phép khách hàng nhìn rõ ràng khuôn mặt mọi người trước và sau khi thực hiện theo nhiều gốc độ. Dựa vào công dụng thăm khám và yêu cầu của mọi người mà bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi và quyết định làm đẹp khuôn mặt sau khi phẫu thuật ra sao. Bạn có thể xem trước hình dáng khuôn mặt sau làm đẹp.


Phương pháp chỉnh hàm hô nhận được sự hỗ trợ của công nghệ cắt xương siêu âm chuyên dụng. Thiết bị này giúp trung tâm thao tác cắt xương chính xác, không tạo bột xương, không gây hư hại mô mềm…nên đảm bảo cho mọi người. Sau phẫu thuật, bạn không cần lo lắng về tai nạn xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét