Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chỉnh phần hàm hô có nhiều tiền không?


Thưa trung tâm. Bác sỹ cho em hỏi thực hiện làm phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền ạ? Em bị hô hàm trên trong khi hàm dưới vẫn không sao, đẹp tự nhiên. Không biết chữa thì có nhiều tiền không,  như thế nào và có nguy hiểm hay an toàn không ạ? Mong trung tâm tư vấn giúp ạ. Em cảm ơn. (Ngọc Trà, 24 tuổi).

Giá làm đẹp hàm hô theo công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc có các mức với khoảng giao động khác nhau nếu nhìn vào mức độ phức tạp của ca làm đẹp chỉnh hàm cũng như tình trạng hô cụ thể từng khác hàng. Bạn có thể theo dõi bảng giá sau đây để biết làm đẹp chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền thật cụ thể:
-          Gói tiêu chuẩn trọn gói  60.000.000 – 70.000.000 đồng.
-          Gói tiêu chuẩn kết hợp niềng răng trọn gói 110.000.000 – 170.000.000 đồng.

Tuy là chỉnh hình hàm hô nhưng có nhiều khách hàng muốn chữa hô triệt để có thể sẽ phải kết hợp với công nghệ chỉnh nha tổng thể. Đó là khách hàng bị hô do cả răng và xương hàm. Khi điều trị mọi người không chỉ phải mổ xẻ mà còn cần đeo mắc cài niềng răng mới cho công dụng cao nhất. Lúc này, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền còn bao gồm cả giá niềng răng.

Trong khi hoạt động cụ thể mức giá chỉnh răng hô thẩm mỹ, Trung tâm sẽ có những cách làm sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm tiền nhất cho bạn nên chún ta có thể yên tâm. Khi bị hô, muốn mong ước được chính xác công nghệ điều trị thích hợp nhất cần phải trải qua xem xét mới có thể biết được.

Qua khảo sát hình dạng răng và xương hàm cụ thể, bác sỹ sẽ đưa ra nhiều các nguyên nhân khiến bạn bị hô là do răng hay do xương hàm. Bị hô do răng sẽ có cách đảm bảo khác với hô do xương hàm.

Nếu bạn bị hô do răng mọc chìa thì cần phải niềng răng, thực hiện không mang lại hiệu quả. Vì phẫu thuật là chỉnh hình để tác động đến xương hàm. Khi xương hàm hoàn toàn đảm bảo thì không cần thiết phải phẫu thuật.

Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét