Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Tạo dáng mũi cấu trúc S line như thế nào?

Làm sao chỉnh cho cho chiếc mũi, đẹp gần với chuẩn của thẩm mỹ hàn quốc  sẽ có tác động, cải thiện đến những suy nghĩ về sắc đẹp của người ngắm nhìn trên những vùng khác mặt tổng thể của mọi người.

Trong kỹ thuật chỉnh hình mũi trước đây, chỉnh hình mũi Châu Á thường được phẫu thuật chỉ bằng cách đặt lên trên phần đầu mũi sinh một thanh độn (chủ yếu là silicone dẻo) để làm cho mũi thon gọn và hài hòa. Phương pháp này áp dùng phổ biến cho mọi mọi người (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng), lưu ý có thể làm biến chứng như: da thô hơn, biến sống mũi lệc,  bóng đỏ, lộ vách… Mũi bị hư hỏng sẽ rất dễ bị nhận thấy.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Phương pháp nâng mũi mũi tái cấu trúc (Retructural Rhinoplasty) chiếc mũi S line đã tạo ra một chân trời mới cho việc tạo phẫu thuật các dụng mũi của người Châu Á.

Trong phương pháp này này, các chất liệu của mũi: sụn, xương, da được các bác sĩ sẽ tách rời và sau đó ứng dụng sao cho kết hợp với các thanh mảnh ghép sụn hay sụn mũi hoặc sụn nhân tạo để tạo nên một chiếc chỉnh hình khung mũi hoàn toàn mới. Công nghệ sẽ giúp phẫu thuật các loại mũi và gần như thẩm mỹ đồng thời làm sao cho tối đã giảm chứng cơ bản của phương pháp trước đây nêu trên.
Đây là một công nghệ rất tinh tế và hài hòa. Phương pháp tạo hình mũi tái cấu trúc bắt đầu các bác sĩ người Mỹ (Bác sĩ Byrn năm 1998, bác sĩ Toriumi năm 1999) sau đó công nghệ này được các nước Châu Á học hỏi. Thế nhưng, chỉ có Hàn Quốc là nước kết hợp tốt nhất phương pháp này.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI TÁI CẤU TRÚC:

Vì mỗi trường hợp có cấu trúc mũi không giống nha, trung tâm sau khi khám, cho biết tình trạng mũi sẽ tư vấn cho mọi người kỹ thuật nâng mũi phù hợp. Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành đo vẽ xác định các chi tiết quan trọng của mũi, làm sao tạo được sống mũi cao hài hòa, đẹp quyến rũ phù hợp với sở thích của mọi người.

-          Được chụp hình trước mổ, sau đó tư vấn dáng mũi. Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
-          Chuẩn bị trang phục khử trùng trước khi vào phẫu thuật.
-          Trung  tâm sẽ đo vẽ để làm sao tỷ lệ chính xác các kỹ thuật chiếc mũi của mọi người và suy nghĩ hình dạng mũi sau khi thực hiện tái cấu trúc để tạo dáng S line. Sau trung tâm thực hiện cắt gọt chất liệu độn áp dụng với cấu trúc mũi của mỗi người. Tiến hành gây tê tại chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét