Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Đảm bảo an toàn khi phẫu thuật hàm hô


Phẫu thuật hàm hô là sự thực hiện làm trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, tiếp đến điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm. Trung tâm sẽ chỉ định phẫu thuật hàm hô khi tác động làm hô do hàm hay do cả răng và hàm. Thực hiện là giải pháp nhanh chóng đem lại công dụng lâu dài.

Phẫu thuật hàm hô ứng dụng 3D

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là công nghệ điều chỉnh 2 khung hàm trên hoặc dưới đảm bảo cho cân đối về khớp cắn và ứng dụng chung với khuôn mặt. Tùy vào từng khách hàng cụ thể mà bác sĩ sẽ ước lượng phẫu thuật sao cho đẹp và an toàn nhất. Cần được bị máy móc hiện đại của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều, phần mềm ước lượng, máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ bác sĩ điều trị và thao tác cắt xương chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Được các bác sĩ sẽ đánh giá là giải pháp khắc phục tối ưu cho những tình trạng hô, xương hàm lệch lạc…công nghệ chỉnh hàm hô hiện đại sẽ chinh phục bạn bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

Công nghệ chỉnh hàm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc có thể giúp khách hàng xóa đi những nhược điểm của phần xương hàm như: hô, lệch lạc, biến dạng… thậm chí là khắc phục tình trạng cười hở mồm. Khung xương hàm được xử lý phù hợp sao cho vừa hài hòa tự nhiên với khuôn mặt vừa không gây chấn thương cho các khu vực khác.

Các ứng dụng mô phỏng cho phép hiển thị rõ ràng khuôn mặt khách hàng trước và sau khi thực hiện theo nhiều gốc độ. Dựa vào công dụng của thăm khám và yêu cầu của mọi người mà bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi và thực hiện hình dáng khuôn mặt sau khi làm đẹp như thế nào. Chúng ta hoàn toàn có thể xem trước hình dáng khuôn mặt sau làm đẹp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét