Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Nâng mũi cao đẹp như sao Hàn


Hầu hết ai cũng muốn sở hữu hình dáng mũi cao đẹp không giống nhân tạo như sao nữ “Hậu duệ mặt trời”?.  Khuôn mặt toàn mỹ với chiếc mũi cao, quyến rũ của Song Hye Kyo đã trở thành hình dáng của cái đẹp, là ước ao của hàng vạn, hàng trăm phụ nữ.

Nâng mũi đẹp như sao Hàn Quốc

Theo kỹ thuật thẩm mỹ hànquốc thì có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau từ khó khăn đến dễ dàng. Tuy nhiên, tùy thuộc cơ địa mũi của từng người mà trung tâm đó sẽ áp dụng kỹ thuật thích hợp nhằm đạt chuẩn đẹp tự nhiên và hoàn mỹ với mặt mỗi người. Đối với những người mũi thấp, phần trên mũi không quá lớn, vùng da mũi đẹp sẵn rồi thì sẽ được áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo sẽ được áp dụng bằng loại sụn mềm nhập từ Hàn Quốc. Còn phần trên của mũi sẽ được bọc khôn khéo từ các sự tự thân. Chủ yếu được lấy từ sụn vành tai. Kỹ thuật dùng sụn tự thân có công dụng cho mũi bớt nhọn, không gây biến chứng cho khách hàng như bóng đỏ, lộ nếp sống… Sau khi về nhà, khách hàng sẽ có chiếc mũi cao đẹp, sống mũi có độ trượt đèo, phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Công nghệ nâng mũi S line 3D là kết hợp các phương pháp loại bỏ khuyết điểm như chỉnh vách ngăn, dựng trụ mũi chắc, nâng cao sống mũi, chỉnh dáng đầu mũi cao gọn, chỉnh sống mũi tẹt, chỉnh đầu mũi bị bè, thu gọn xương mũi bị lệch… Chỉnh mũi S line 3D sẽ làm đẹp toàn diện 10 điểm yếu mũi phổ biến nhất hiện nay: mũi bị to, cứng, lệch, hếch…

Nâng mũi S line 3D cho chiếc mũi cao chuẩn, đồng đều đường nét khuôn mặt Á Đông, chiếc mũi cao đẹp tự nhiên nhìn không giống đã phẫu thuật. Sống mũi có độ cao chuẩn khoảng 9 – 11 mm. Phần trên mũi cao đồng đều với đường nét khuôn mặt, khoảng 1/3 chiều dài mũi. Mũi có độ dài khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt. Ngoài ra, phần đường cong S line trừ trán đến mũi sẽ suôn mượt, cho gương mặt sự hài hòa, sang chảnh.


Với chỉnh mũi S line 3D, khách hàng được thấy công dụng thẩm mỹ trước khi làm, qua đó lựa chọn cho mình hình dạng mũi đẹp ý nhất. Sụn tự thân được áp dụng chủ yếu, sụn nhân tạo sẽ được hoặc hầu như không được áp dụng. Sau khi được cho vào trong khoang mũi, sụn tự thân tức thì liền vào cùng cấu trúc mũi, sống mũi chắc chắn, mũi đẹp không nhân tạo ngay cả khi va chạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét