Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Bóng đỏ ở mũi sửa mũi ra sao?


Phương pháp sửa mũi bị bóng đỏ bằng Megaderm là kỹ thuật nâng mũi hỏng bằng một loại chất liệu có miếng bọc nhân tạo có tên là Megaderm. Chất liệu này sẽ được cho ra giữa lớp sụn nhân tạo và vùng mũi, giúp làm săn chắc, an toàn bệ chóp mũi tối đa và khách hàng sẽ không phải còn lo ngại một số mũi bị biến chứng theo thời gian.

Nguyên nhân gây ra triệu chứng mũi bóng đỏ

  1. Theo thời gian các loại sụn silicon sẽ bị bào mòn lớp mô, sụn nhân tạo gây cứng, loại kém chất lượng gây nhiễm trùng…
  2. Một số trung tâm có bác sĩ chuyên môn kém, đặt sụn quá gần lớp sát da, đặt lớp sụn quá cao so với da mũi…
  3. Trường hợp cơ địa của khách hàng quá mỏng, dễ bị nhạy cảm nhiễm trùng da.
Cần chọn trung tâm uy tín để phẫu thuật nâng mũi

Sửa mũi bóng đỏ bằng miếng bọc Megaderm.

Bác sĩ sẽ cho sụn nhân tạo bằng silicon áp dụng làm cho cao mũi mà không để ý tới vùng đầu mũi bị lộ sóng và bóng đỏ. Để khắc làm đẹp thực trạng này khách hàng có thể chỉnh mũi bị bóng đỏ bằng miếng bọc Megaderm của công nghệ thẩm mỹhàn quốc.

Đặt sụn nhân tạo bằng silicon để làm cao mà không quan tâm tới vùng đầu mũi sẽ khiến mũi dễ bị lộ sóng và bóng đỏ. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể sửa mũi bị bóng đỏ bằng miếng bọc Megaderm. Khoa học hiện nay có thể nói, Megaderm là bước phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hàn quốc nói riêng, để nhằm phát triển những điểm mạnh vốn có của nâng mũi nhân tạo và sửa lại tốt những điểm yếu mà các kỹ thuật lúc trước gây ra.

Thực chất, Megaderm: một loại biểu bì tế bào da của con người, được các nhà khoa học tao ra như một thành phần da cơ thể con người. Các tế bào da này sẽ không bị hư hại  tự nhiên do phản ứng hóa học, vì vậy khả năng thích nghi và biến chứng không cao.


Khi phẫu thuật sửa mũi bị bóng đỏ, bác sĩ áp dụng Megaderm vào đầu mũi trên sụn nhân tạo và sẽ cũng như phương pháp vật liệu tự thân. Nó đóng vai trò quan trọng vì hiệu quả trong công đoạn phòng chống và sửa lại tình trạng mũi bóng đỏ. Phẫu thuật bị bóng đỏ bằng bọc miếng Megaderm cho hiệu ứng tốt, được duy trì lâu dài và bền bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét