Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Nâng mũi bằng công nghệ Mesotherapy


Mesotherapy là một trong những kỹ thuật làm đẹp không phẫu thuật đảm bảo và hiệu quả nhất từ lâu. Phương pháp này được ứng dụng hàng loạt trong tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc, mà đặc biệt là chỉnh sửa mũi mang lại sự uy tín cho hàng triệu trường hợp.

Tất cả những kỹ thuật ứng dụng Mesotherapy đều có chung tính chất, đó là sử dụng những chất liệu làm đẹp không gây biến chứng và dị ứng cơ thể, đưa vào nơi cần điều trị bằng loại kim y tế cực nhỏ hoàn toàn không gây hư hại và hiệu quả có thể nhìn thấy ngay. Mesoherapy là kỹ thuật làm đẹp tự nhiên và đảm bảo, không ảnh hưởng đến tác nhận cử động hoặc biểu cảm trên tổng thể gương mặt.
QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
Bước 1: Bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng về công nghệ Mesotherapy, đồng thời thực hiện xem xét tình trạng mũi của mọi người, và lắng nghe phản hồi, mơ ước của khách hàng.
Bước 2: Sẽ chụp ảnh trước khi phẫu thuật nâng mũi. Tẩy trang, thoa kem gây tê để có cảm giác nhẹ nhàng hơn khi thực hiện.
Bước 3:  Đảm bảo dược phẩm có chứa AcidHyaluronic vào trong da qua một kim tiêm chuyên biệt để tạo hình.
Bước 4: Hoàn thành và kết thúc, trung tâm sẽ trao đổi & hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật.
Quy trình điều trị được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ thực hiện theo khép kín, theo chuẩn của Bộ Y Tế và tuyệt đối uy tín.
HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Sau khi phẫu thuật nâng mũi không dao kéo, khác hàng sẽ nhận thấy công dụng ngay lập tức và đạt kết quả cao nhất sau 3 đến 7 ngày và đảm bảo dài lâu. Mesotherapy giúp chiếc mũi cao hơn, thon gọn và gọn gàng, tự nhiên hơn. Đặc biệt với cấu trúc mũi Sline, đầu mũi được phẫu thuật kỹ càng, tạo đường cong hoàn hảo mà không hề dùng tới qua dao kéo. Sau điều trị, khách hàng trở về nhà, cuộc sống bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay áp dụng một chế độ chăm sóc đặc biệt nào. Điều trị phẫu thuật với Mesotherapy cho công dụng lâu dài, an toàn và mang lại vẻ đẹp hài hòa như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét