Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tìm hiểu công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc


Thẩm mỹ mắt là một trong những công nghệ làm đẹp được chọn lựa nhiều và phổ biến ở các quốc gia Á Đông. Nguyên nhân là do cấu trúc gen của người Á Đông thường có đôi mắt một mí nhỏ, kém duyên và kém quyến rũ. Vì vậy, ngay từ khi ra đời, thẩm mỹ mắt đã trở thành trào lưu được rất nhiều người tiến hành.



Thẩm mỹ mắt bao gồm nhiều công nghệ khác nhau như bấm mí, cắt mí mắt, làm đẹp mày, lấy mỡ bọng mắt, chữa sụp mí mắt… ưa dùng cho từng tình trạng mắt khác nhau. Hầu hết các công nghệ thẩm mỹ mắt đều là những tiểu phẫu rất dễ dàng, chỉ cần gây tê và không có bất kì nguy hại nào đến cấu trúc bên trong của mắt cũng như không để vết thương.

Tuy dễ dàng, nhưng bí quyết để có một công dụng như ý là do mắt làm đẹp, đôi tay khéo léo và giàu chuyên môn của bác sĩ để mang lại cho đôi mắt tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những địa chỉ thực hiện cắt mí mắt ở đâu đẹp thẩm mỹ mắt hiệu quả nhất hiện nay, nhờ sự hợp tác mật thiết cùng các bệnh viện, chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã được tiếp nhận và ứng dụng những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  là những bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn được đào tạo từ Hàn Quốc giúp mọi người có được một đôi mắt to tròn, trẻ trung và hiệu quả nhất có thể.

Ngoài những kỹ công nghệ làm đẹp mắt phổ biến, TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn sở hữu những công nghệ thẩm mỹ mắt phương pháp cao như: Cấy mỡ bọng mắt, Midface, làm đẹp mắt to, làm đẹp chỉnh sửa phẫu thuật mắt hỏng… giúp hàng ngàn chị em trong và ngoài nước sở hữu một đôi mắt long lanh như mơ ước chỉ trong 1 lần tiến hành nhanh chóng.


Quí khách có nhu cầu biết phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không xin vui lòng liên hệ:

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D
536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét