Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Phẫu thuật lấy mi mắt trên


Giải phẫu cắt mi mắt trên là 1 trong nhiều mẫu khám bệnh thẩm mỹ được tiến hành nhiều nhất, thường được dùng với mục đích loại bỏ mỡ thừa đồng thời da sa trễ vùng mi trên theo tuổi, nguồn cội khiến mi mắt bạn nhìn có vẻ buồn đồng thời già nua. Yếu tố di truyền đồng thời sự tổn thương bởi tia uv có khả năng khiến cho ảnh hưởng nhanh các sự thay đổi này.




Những ngưòi trẻ cũng có thể lựa chọn khám bệnh cắt mi mắt trên nhằm giải quyết sự bầm phồng của mắt vì dư thừa mỡ bẩm sinh. Bên cạnh đó phẫu thuật tạo nếp mí ở khách hàng châu á (cắt mắt hai mí) cũng cho kết quả thẫm mỹ cao mang một đôi mắt sáng sủa và gợi cảm hơn.

Tình trạng với mục đích chúng ta triển khai phẫu thuật cắt mí mắt trên:

- Mắt không sở hữu nếp mí hoặc mí lót (đường nếp mí quá thấp).

- Có da lão hóa che khuất đường nếp mí mềm mại.

- Sở hữu mi mắt dày đa dạng mỡ quá nhiều.

Trước điều trị cắt mi mắt trên

Khách hàng phải thông báo cho bác sĩ về bất kì sự biến chứng nào, về hiện tượng bệnh tật mà bạn đã đồng thời đang mắc cần cùng với đó tất cả đa dạng chiếc thuốc mà các bạn đang sử dụng. Các bạn cần giảm thiểu sử dụng asprin hoặc nhiều thuốc chứa aspirin trong 1-2 tuần trước phẫu thuật.

Giải phẫu thẩm mỹ mi trên được tiến hành như thế nào ?

Khám bệnh cắt mí mắt trên thường được triển khai mang gây tê bởi vì chỗ.

Thông thường, bác sĩ thực hiện một vết mổ theo vết nếp mí rạng ngời hoặc trên đường nếp mí hiện đại (nếu chúng ta mang đường nếp mí quá thấp-mí lót hoặc chúng ta không sở hữu đường nếp mí), phương pháp bờ lông mi khoảng 6-9 mm, qua đấy da đồng thời những búi mỡ tích tụ sẽ được cắt bỏ. Do vết mổ theo vết viền mềm mại của mi mắt cùng với đó được che phủ vì nếp gấp da mi trên nên đường vết thẹo hầu hết ko được cảm thấy.

-       Thời gian điều trị cắt mi mắt trên: thông thường từ 30 phút-1giờ.

-       Chăm sóc sau phẫu thuật chữa sụp mí mắt trên.

Hậu phẫu cắt mí mắt trên, bác sĩ có khả năng sẽ bôi trơn mắt khách hàng có mỡ tra mắt cùng với đó có thể đặt một miếng băng nhỏ lên mi mắt. Mắt bạn có khả năng nhận thấy căng và đau nhẹ sau khi thuốc tê hết kết quả, ngoài ra quý khách có khả năng khống chế được sự không dễ chịu này nhờ thuốc giảm bớt đau do chuyên gia kê.

Nếu khách hàng cảm thấy đau dữ dội, cần gọi bác sĩ của khách hàng rất nhanh chóng.

Chuyên gia của các bạn sẽ chỉ dẫn quý khách giữ đầu tiên ở tư thế cao trong những ngày đầu và chườm nhờ gạc tẩm nước lạnh với mục tiêu giảm đi sưng nề và sưng tấy.

Đa dạng bác sĩ đề nghị uống thuốc nhỏ mắt bởi vì mắt khách hàng có thể có cảm giác khô, rát hoặc ngứa trong giai đoạn đầu. Trong tuần trước nhất nhiều khi bạn cũng có khả năng thấy nước mắt chảy phổ thông hơn, mẫn cảm với ánh sáng, hoặc đổi thay sự nhìn trợ thời.

Chuyên gia của bạn sẽ theo dõi chặc chẽ vấn đề của bạn trong 1-2 tuần trước hết. Những sợi chỉ thao tác ngoài da sẽ được giải quyết vào ngày thứ 3 tới ngày thứ 5 hậu phẫu. 1 khi chỉ được loại bỏ, sự sưng tấy đồng thời đường bầm quanh mắt khách hàng sẽ giảm bớt dần cùng với đó bạn sẽ khởi đầu cảm thấy hoàn toàn nhiều.



Sự phục hồi sau phẫu thuật lấy mi mắt trên

Mí mắt của khách hàng sẽ sưng tấy mang 1 ít bầm trong vài ngày, điều ấy là thông thường đối sở hữu mọi thủ thuật ở mí mắt.

Khách hàng sẽ được chỉ dẫn bỏ băng vết thương, rửa với nươc muối sinh lý, thoa mỡ tetracycline lên đường thương, đồng thời với mục đích vết thương thoáng.

Các bạn sẽ được lời khuyên chườm gạc lạnh trong khoảng 48h đầu tiên hậu phẫu với mục tiêu giảm bớt sưng nề.

Chúng ta có khả năng trở có thể sinh hoạt bình thường sau 48h có 1 cặp kính râm. Ngoài ra, thật nhiều hoạt động gây căng mắt ( như đọc, xem ti tiểu phẫu, sử dụng máy tính...) Nên tránh trong tuần đầu. Quý khách cũng cần hạn chế nháy mắt quá nhiều, điều này có thể làm cho ảnh hưởng sự phù nề. Các bạn nên đeo kính râm trong 1 vài tuần lúc ra ngoài với mục đích bảo vệ mắt khỏi sự thúc đẩy của bụi cùng với đó ánh nắng mặt trời.

Trong 3-4 tuần đầu, bạn cũng nên giảm thiểu các hoạt động có khả năng làm cải thiện lưu lượng máu đến mắt như cúi gập quý khách, la hét, nâng vật nặng hoặc đa dạng cái thể thao khác. Bác sĩ sẽ cho chúng ta biết khi nào nạn nên tập thể dục.

Khách hàng cũng cần hạn chế uống rượu bởi vì có thể gây giữ nước cùng với đó khiến chậm các bước hồi phục.

Hiệu quả của giải phẫu sửa mí mắt trên


Phẫu thuật tạo hình thẫm mỹ mi mắt có thể khiến thay đổi đáng nhắc hình ảnh của nét mặt, làm cho giảm thiểu dáng dấp già nua và già nua. Đôi mắt sẽ tươi mát và trẻ trung hơn, cùng với đó các hiệu quả này có khả năng kéo dài trong đa dạng năm. Độ ảnh hưởng thay đổi từ người mắc bệnh này đến nhiều người bệnh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét