Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes


Bấm mí mắt kiểu Hàn Dove Eyes là kỹ thuật toàn diện phẫu thuật chuẩn xác tình trạng mắt 1 mí, mí lót, hai mí không đều, tạo mắt to kĩ càng tuyệt diệu mang nếp mí đều đẹp rạng ngời, Hiệu quả duy trì được trọn đời. Đặc trưng, độc nhất do Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, Hiệu quả nhấn mí mắt Dove Eyes được cấp thẻ bảo hành 10 năm.

>> Thông tin bạn cũng có thể quan tâm thêm về chủ đề cắt mí mắt ở đâu đẹp tại TPHCM?.


Lưu tâm Của bác sĩ

+ Tạo nếp mí có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chỉ tác động đến vùng da quanh mí mắt, ko can thiệp hay xâm lấn bằng dao kéo Do đó ko tác động xâm lấn tới sức khỏe và ảnh hưởng của mắt.

+ Mắt sẽ triệt để phục hồi, 2 mí mềm mại sau khi hai mí -3 ngày

+ Thủ thuật thuần tuý, không can thiệp, đụng chạm dao kéo nên Hiệu quả không để lại dấu tích xấu
Bạn cần chọn lựa tạo mí DOVE EYES?

Chuyên gia mắt Đỗ Thành Trí – địa chỉ làm đẹp Hàn Quốc 3D: “Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là giải pháp tối ưu để cải thiện thẩm mỹ của đôi mắt, để các bạn chóng vánh sở hữu đôi mắt to đẹp với 2 mí đều kĩ càng, tương xứng, mềm mại tự nhiên. Nhất là sau khi tạo nếp mí, đôi mắt sẽ rộng hơn, sở hữu chiều sâu, trẻ trung cùng với đó kết quả duy trì đến hết cuộc đời.” Có thể Nhận định cắt mí mắt ở đâu đẹp? Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Theo chuyên gia thẩm mỹ Đỗ Thành Trí, giữa 2 phương pháp nhấn mí mắt Dove Eyes và sửa mí thông thường trước đây ứng dụng đều với một mục đích chung là tạo nếp mí kĩ lưỡng, phù hợp, mang khắc phục hiện tượng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, mí không đều. Không những thế, về phương pháp tạo nếp mí với sự khác biệt, dẫn tới hiệu quả sau khi thẩm mỹ cũng có nhiều Khác nhau.

Tiêu chí so sánh bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo mí thông thường

-          Kỹ thuật tạo nếp mí Tạo sự kết nối vững bền giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Tạo sự nối kết trong khoảng da vào cơ nâng mi.

-          Hiệu quả thẩm mỹ bởi vì sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có khả năng giữ được nếp mí lâu dài, cho kết quả lâu dài. Bởi quá trình vận mực độ của mắt dần dần nếp mí bị mờ đi, kết quả duy trì được 3-5 năm.

Tạo mắt bồ câu rõ ràng sở hữu hai mí đều đẹp mềm mại, bên lâu

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là kỹ thuật làm mắt hai mí tân tiến đồng thời được ham chuộng nhất 2016 vì Hàn Quốc. Chỉ với thủ thuật đơn giản, ko Điều trị, ko can thiệp hay đụng chạm dao kéo da, chỉ nhờ dụng cụ bấm mí chuyên dụng, chuyên gia sẽ đo vẽ và đánh dấu nhiều điểm cắt mí, tiếp theo tạo sự nối kết nhất định giữa nếp mí mang sụn mi mắt. Bởi vì nhiều điểm sửa mí, cung mí mắt được xem xét chuẩn xác kỹ lưỡng cùng với đó đánh dấu trong khoảng trước tiên nên nếp mí sẽ đều đẹp hiệu quả, hài hòa sở hữu khuôn mặt, bảo đảm hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, vì sụn mi mắt lá phần sụn hoàn toàn Đòi hỏi giữ nếp mí dài lâu, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Mô hình cắt mí Dove Eyes

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một thủ thuật thuần tuý, không Giải phẫu, cũng không bóc tách hay can thiệp dao kéo da bởi thế bảo đảm an toàn hoàn toàn. Không những thế, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes bởi vì Kangnam sẽ được tiến hành bởi chuyên gia chuyên khoa có học thức tay nghề, được đào tạo bài bản cũng giỏi trong thẩm mỹ mắt 2. Do vậy, khi thực hiện sửa mí đảm bảo an toàn, không với bất kỳ cải thiện nào tới ảnh hưởng.

Không Phẫu thuật, ko đau

Là 1 công nghệ tương đối đơn giản, không Đòi hỏi Điều trị. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí đương đại, đơn giản tạo chuỗi phối hợp giữa nếp mí với sụn mi mắt từ phương pháp luồn chỉ thông qua những điểm thu hút với mục đích lúc mở mắt sẽ tái tạo nếp mí đương đại.

Kỹ thuật tạo nếp mí được triển khai nhẹ nhàng, mau lẹ, đặc biệt trước khi cắt mí các bạn đã được gây tê phải trong suốt quy trình thực hiện Hiệu quả không sở hữu bất kỳ không dễ chịu nào.

>> Chủ đề mới, đầy thông tin cho bạn là gọt mặt có nguy hiểm không ?, xem tại đây

Không để lại sẹo

Bởi rộng rãi điểm tốt mí trên cung bấm mí rất nhỏ, ko can thiệp dao kéo da, ko can thiệp Đòi hỏi sau khi cảm biết cái đẹp kết quả không gây ra thẹo, đảm bảo cảm biết cái đẹp cho làn da.

Hồi phục ngay sau 5-7 ngày


Tạo mí Dove là kỹ thuật làm mắt hai mí không yêu cầu phẫu thuật, thời kì sử dụng nhanh, ko bóc tách, không cắt rạch da… dó ấy sau tạo mí từ 5-7 ngày nếp mí đã ổn định, tự nhiên, không còn bầm, đau hay có bất kỳ khó chịu nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét