Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

5 cách để đôi mắt đẹp tự nhiên


Một đôi mắt bị lão hóa theo thời gian, phần mắt bị sụp mí, buồn rũ, thiếu tự nhiên… và tầm nhìn không linh hoạt sẽ đánh bay sự hài hào trên gương mặt bạn. Vậy thế nào để có đôi mắt to đẹp, sáng khỏe mạnh hơn? Hãy cùng học các cách thực hiện thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp rạng ngời sau đây bạn nhé!



Thẩm mỹ mắt là điều không hề khó khăn mà lại dễ dàng nữa. Chẳng phải mất quá nhiều thời giờ chúng ta ngồi trước bàn trang điểm, bằng những thủ thuật từ chế độ sinh hoạt, ăn uống và vận động dưới đây bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt khỏe.

Cắt mí mắt phương pháp Hàn Quốc

Thẩm mỹ cắt mí mắt phương pháp Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả để khắc phục mọi điểm xấu giúp bạn có đôi mắt to tròn, tự nhiên, cuốn hút. Công nghệ này là sự kết hợp sáng tạo hình giữa mắt 2 mí và chỉnh hình phần góc mắt trong, mở phần mắt ngoài, không chỉ làm tăng chỉnh hình bề rộng, bề ngang của mắt mà còn chắc chắn lại đường mí. Ngoài ra, còn loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa dưới mí mắt.

Dựa vào bàn tay khéo léo, con mắt làm đẹp tinh tường  của bác sĩ, cùng với thao tác chính xác, hiệu quả tới từng milimet của bác sĩ tiến hành sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp quyến rũ, to tròn, có chiều sâu, cân xứng và tự nhiên với tất cả khuôn mặt. Bạn có thể áp dụng cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.



Chế độ chăm sóc hằng ngày

Một trong những phươn pháp để sở hữu đôi mắt đẹp, sống khỏe mỗi ngày là dùng nhiều trái cây và rau xanh, như là dưa hấu, dưa chuột, bí đao. Đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt và đừng uống quá nhiều nước khi đi ngủ, dẫn tới tạo 1 bọng mắt khá lớn vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm rằng, trước khi trang điểm phần mắt bạn nên dùng 1 miếng bông ướt và chắc chắn đã để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-5 phút để đặt lên vùng mắt, việc làm này sẽ tránh được triệu chứng sưng và thâm ở quầng mắt.

Bảo vệ đôi mắt tác động bên ngoài

Đối với những chị em làm việc trong văn phòng, làm việc với máy tính thì việc bảo vệ cho mắt lại càng ưu tiên hơn. Không nên để mắt làm việc lâu dài trong thời gian dài, chúng ta hãy để cho chúng 1 chút nghỉ ngơi và giải trí bằng cách đưa mắt nhìn xa một thứ gì đó. Khi đôi mắt mệt mỏi, bạn hoàn toàn không được dụi mắt, dưới ánh nắng cần phải đeo kính râm để mắt tiếp xúc nhiều với nhiều tia nguy hiểm. Thậm chí, việc nằm ngủ gục trên các mặt bàn cũng dẫn tới đôi mắt tạo thành các vần nếp nhăn hay quầng thâm đấy. Vì thế, các phụ nữ hãy hạn chế tối đa thói quen này để sở hữu đôi mắt đẹp rạng người.

Để tìm hiểu thêm các chủ đề phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không, gọt mặt, nâng mũi, tạo cằm chẻ… xin hãy liên hệ:

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D

536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246


Đại diện Hàn Quốc 3D tại Hoa kỳ, Canada – Mrs. Anna 905 522 5923 – 289 237 1223.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét