Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt dưới hiệu quả


Cắt mí mắt dưới là kỹ thuật cảm biết cái đẹp an toàn và đảm bảo ở các bện thẩm mỹ viện. Nhấn mí mắt được tiến hành từ kỹ thuật laser đương đại, an toàn, mau lẹ và đảm bảo không nguy hiểm. Không thương tổn trong cuộc mổ và không gây ra thẹo.

>> Thông tin thêm về công nghệ chữa sụp mí mắt.

Nhấn mí mắt dưới là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để cắt bỏ mỡ, da chùng, da chùng tại mí mắt dưới, mang đến cho mọi các bạn đôi mắt trẻ trung, tươi sáng .

Thời gian luôn là kẻ thù của nhan sắc, nhất là đối có nữ giới, trong khoảng mức độ tuổi 30 trở đi đã biểu hiện sự lão hóa, da chùng, da chảy xệ, bọng mỡ mắt phổ thông. Những tác động này làm cho đôi mắt nhìn mệt mỏi, thâm, mỏi mệt cùng với đó kém duyên hơn không còn tươi sáng trẻ trung. Giải phẫu thẩm mỹ mắt cắt mí mắt dưới bởi bệnh hạ tầng thu cúc sẽ nhanh chóng để bạn khắc phục da cùng với đó mỡ tích tụ để hồi phục sự trẻ trung cho khuôn mặt cùng với đó nhất là đôi mắt.



– Nam hoặc nữ mức độ tuổi 30 trở đi.

– Những quý khách mang bọng mỡ mắt rộng rãi.

– Bọng mỡ ít, nhưng da chảy xệ, da chùng nhiều gây nên đa dạng nếp nhăn ở mi mắt dưới

Quy trình thực hiện:

– Bạn khi tham gia điều trị cảm biết cái đẹp nhấn mí mắt dưới tại bệnh viện bấm mí mắt sẽ được điều trị y tế đầy đủ với mục đích bảo đảm điều kiện điều trị theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

+ Xét nghiệm máu.

+ Thử phản ứng thuốc.

+ Mẫu trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

– Bạn nữ trong khoảng thời gian kinh nguyệt được chỉ định không tham dự giải phẫu thẩm mỹ.



3 bước thực hiện lúc tham gia điều trị lấy mí:

Thao tác 1: bác sĩ thăm khám cùng với đó tư vấn:

Đây là khâu trước tiên vô và quan trọng. Bác sĩ sẽ xác định trường hợp da lão hóa, da chùng vùng quanh mi mắt đồng thời trả lời cho các bạn kỹ thuật hiệu quả đạt tối đa.

- Quá trình chuẩn bị sửa mí đòi hỏi thiết:

– Kiểm tra y tế

– Chuẩn bị khí cụ giải phẫu đã được sát trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của bộ y tế.

Bước 2 : chuyên gia triển khai gây tê cục bộ do chỗ nhằm khi tiến hành giải phẫu, bệnh nhân tối ưu không bị đau mà nhận thấy cực thuần tuý, hoàn toàn dễ chịu.

Khâu 3: chưng sỹ khéo léo rạch 1 vết nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện sửa phần da lão hóa, và mỡ quá nhiều mí mắt ví như mang. Từng công đoạn được dấu sát dưới mí do đó khó có khả năng hiển thị. Tiếp đến bóc tách một tí phần da dưới nếp lấy với mục đích đóng kín có thể với chỉ khâu cảm biết cái đẹp
-          Chi phí cắt mí mắt dưới: khoảng 5 - 8 triệu

-          Thời gian triển khai: 30 đến 45 phút

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Thông thường sau phẫu thuật yêu cầu băng có khả năng vết khám bệnh với urgo nhỏ.

Sau phẫu thuật, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu tiên là tình trạng thường gặp nhưng tấy sưng tấy ít hay phổ biến còn tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, sử dụng gạc thấm nước muối lau sạch đường khâu tiếp theo tra mỡ kháng sinh lên trên vết khâu (tránh nhiễm khuẩn).

Đòi hỏi chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong hai mí ngày đầu tiên hậu phẫu (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh với mục tiêu chườm). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm để giảm sưng tấy, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’.

Uống thuốc đúng theo kê đơn của bác sỹ.

Kiêng ăn các đồ ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong khoảng 1 tháng trong khoảng ngày điều trị.
-Lấy chỉ hậu phẫu 5 ngày. Sau khi lấy chỉ cần rửa mặt đơn thuần xung quanh vùng giải phẫu nhằm quy trình liền vết bước được thấp đồng thời mau chóng.

- Tới khám lại sau 1 tháng diễn ra từ ngày phẫu thuật.

Lưu ý: kết quả còn dựa vào cơ thể của mỗi khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét