Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút người nhìn


Phẫu thuật cắt mí mắt phương pháp Hàn Quốc là kỹ thuật lad sự lựa chọn hiệu quả khắc phục mọi điểm xấu giúp bạn có đôi mắt to tròn, long lanh, cuốn hút. Công nghệ này là sự ứng dụng giữa tạo hình mắt 2 mí và tái tạo góc mắt trong, góc mắt ngoài, ngoài ra làm tăng kích thước bề rộng, phần bề ngang của mắt mà còn giúp sửa lại lại đường mí, loại các phần da chùng, mỡ thừa mí mắt.



Dựa vào bàn tay điêu luyện, con mắt làm đẹp tinh tường cùng với thao tác đạt chuẩn, hiệu quả tới từng milimet của các bác sĩ tiến hành cắt mí mắt ở đâu đẹp để mang lại cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện, cân đối, có chiều sâu, cân xứng và tự nhiên với tổng thể khuôn mặt, qua các bước:

Chườm nước lạnh: Một giải pháp trong tay của bạn, đó là có nước đá lạnh. Đây là một phương pháp tốt nhất để chống lại các dấu da xấu của nhiều xung quanh mắt. Chườm đôi mắt với nước lạnh có thể làm giảm bọng mắt và tránh cho đôi mắt để xóa bỏ dấu hiệu của lão hóa.

Làm cong lông mi: Đối với đôi mắt đẹp, chúng ta phải để ý đến lông mia của mình. Ngoài ra, nếu lông mi chưa cong, chúng ta có thể làm cong mi với con mắt với các máy cuốn quanh lông mi. Làm cong lông mi sẽ giúp có được độ dày của lông mi và đôi mắt, thậm chí mọi người trở nên xinh đẹp mà không cần trang điểm.



Chế độ ăn uống, làm việc khoa học: Muốn có một đôi hài hòa, làn da đẹp, mái tóc quyến rũ trở lên. Nước và thực phẩm sạch sẽ có tầm quan trọng riêng để đáp ứng mơ ước của bạn. Để ý xem những gì bạn ăn  đã tốt và uống nhiều nước chưa. Nếu bạn đảm bảo bên trong, bạn trông tươi trẻ và hài hòa bên ngoài cũng nên lưu ý tới gọt cằm bao nhiêu tiền, có hiệu quả lâu dài.

Nhìn vào máy tính trong thời gian dài làm mắt hư hại. Tư thế ngồi và xa ra cũng rất quan trọng. Các chuyên gia khuyên rằng khoảng cách từ 30 – 50 cm là khoảng cách đảm bảo nhất để những tia sóng từ màn hình không an toàn đến đôi mắt.


Để có đôi mắt trong sáng, hài hòa, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Thực phẩm hàng ngày cần có các loại rau xanh, củ quả, thức ăn giàu vitamin A và B (cá nước mặn, bơ, cà rốt, sữa, trứng, gan gà, gan lợn, đu đủ chín, lươn, rau muống,…) và bổ sung vào nhiều Omega 3 (cá, mỡ cá, các loại hạt, tinh dầu oliu,…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét