Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phương pháp làm mắt to tròn, quyến rũ


Sửa hữu nước da mịn màng, phần môi căng mọng, mái tóc suôn mượt và gu ăn mặc thời trang... chẳng là gì cả khi nổi bật trên tất cả là cặp mắt với nhiều vết năm, sụp mí, mỡ thừa gây kém duyên, ánh nhìn không chút long lanh. Vì thể, bạn cần biết cách làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” luôn khoẻ và đẹp. Sau đây là một số lời khuyên dành cho các chị em muốn sửa hữu đôi mắt đẹp.



Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

Tiến hành cắt mí mắt là một trong những công nghệ bạn nên lựa chọn, phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc cho bạn 1 đôi mắt hài hòa, tràn đầy sức sống chống lại khuyết điểm của mắt khi đến giai đoạn tuổi đã nhiều, hay giúp bạn chống lại những khuyết điểm về mắt, thứ đã làm cho bạn cảm thấy không mạnh dạn khi giao tiếp suốt thời gian qua.

Từ lâu, câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu đã được điều chỉnh rất hợp lý, đem đến cho bạn một giải pháp làm đẹp tốt và có tác dụng lâu dài.

Kết hợp kem dưỡng vùng mắt

Với sự hiệu quả mỹ phẩm cũng như sự đa dạng phong phú nhưng các loại mỹ phẩm làm nên làm cho mắt tinh tế và mang tính hiệu quả trong phạm vi hẹp nhiều hơn. Có đa dạng các mỹ phẩm không nhất thiết phải có nhưng có mỹ phẩm bắt buộc phải có. Loại kem dưỡng da vùng mắt là loại tất yếu. Thế nhưng, cũng cần quan tâm một số quan niện không chính xác về loại kem này.

Hiệu quả của kem dưỡng vùng mắt:

Làm ẩm da: Kem có tác dụng giữ ẩm tương đối cao, hiệu quả sử dụng vào mùa thu, mùa lạnh hay dành cho những chị em làm việc trong môi trường dụng điều hoà không khí hoặc lò sưởi.



Chống lão hoá theo thời gian: Kem có tác dụng chống  các vết nhăn và chống nắng. Những mỹ phẩm dưỡng da mắt có cấu trúc này đặc biệt hiệu quả khi sử dụng vào mùa hè và dành cho chị em làm việc nhiều với máy vi tính.

Săn chắc da hơn: Kem có giàu thành phần dưỡng da, cấu tạo có tính dầu tương đối hiệu quả với loại kem làm ẩm da. Kem hài hòa với phụ nữ bị quầng thâm vùng mắt, bị lão hoá hoặc da quá khô, thiếu nước.

Chống bị dị ứng: Kem có thêm tinh dầu chống dị ứng trong cấu trức chất thích hợp cho chị em có làn da nhạy cảm hoặc da không khoẻ mạnh.

Lưu ý thêm: Khuyến cáo nên sử dụng cho người trên 18 tuổi và bạn có thể dùng chúng vào cả buổi sáng và buổi tối để giữ cho da vùng mắt luôn chắc chắn trước sự tấn công của thời tiết, ngoại lực, công việc mệt mỏi. Còn đối với những những trường hợp phẫu thuật gọt mặt có đau không hay các thẩm mỹ làm đẹp khác cũng có thể áp dụng.


Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng cần bổ sung thức ăn giàu chất keo để tạo kết hợp chặt chẽ giữa các dây cơ như: lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá. Đôi mắt tự nhiên, long lanh của chị em có thể biểu hiện khí chất và quyến rũ.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét