Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây ra mắt bị sụp mí


Tình trạng sụp mí mắt không những gây mất vẻ đẹp mà còn gây nguy hại đến thị lực. Thế nhưng là lý do gây nên tình trạng này là gì? Cùng tham khảo bài viết về chữa sụp mí và bấm mí mắt nhé!

Tình trạng của chứng sụp mí mắt:

Sụp mí là khi mắt không thể mở rộng ra được, dẫn tới mắt bị che mất một phần con ngươi. Tiếp đến, phần lông mi có biển hiện kéo xuống dưới, mắt bị mất nếp gấp mi trên. Để biết được và xem mắt mình có bị sụp mí không, mọi người có thể thử lật mi lên, mi không chuyển động về chỗ chính là biểu hiện cho việc sụp mí nguyên nhân về cơ nâng mi đã yếu hay không còn hoạt động.


Mắt đẹp to tròn sau thẩm mỹ
Lý do gây sụp mí

-          Do bẩm sinh từ lúc sinh ra: Gât ra hiện tượng sụp mí do từ lúc sinh ra chiếm từ 55-75%  lý do gây sụp mí.

+ Bị tổn thương một phần dây thần kinh dẫn tới cơ nâng mi trong lúc khi mang thai của mẹ.

+ Liệt dây thần kinh dẫn tới các vấn đề nguy hại mắt và thị lực. Lý do này không những gây sụp mí mắt mà còn gây ra các triệu chứng về tật khúc xạ về mắt.

-          Các lý do khác ngoài bẩm sinh chiếm 25% các trường hợp sụp mí như do bị tai nạn trong lúc vận động mạnh như lao động chân tay, thể ta… tạo nên những chấn động ở vùng cơ. Ngoài ra, lý do tưởng chừng như vô hại như thức khuya nhiều, nhìn vào màn hình máy tính nhiều. Bụi vào mắt dụi khi đau rát cũng vô tính kéo mí mắt trễ xuống, gây sụp mí.

Các cách chữa sụp mí mắt.

Sụp mí do từ lúc sinh ra có thể được giải quyết bằng việc phẫu thuật mí mắt. Việc phẫu thuật còn liên quan vào sức khỏe người mắc và mức độ nguy hại của sụp mí với thị lực. Một số công nghệ phẫu thuật như: Cắt ngắn cơ nâng mi trên, tiếp đến sự hỗ trợ của các cơ lân cận,… Hãy xem thêm ý kiến của chuyên gia và tìm cơ sở uy tín để tiến hành phẫu thuật một cách hiệu quả bạn nhé!



Bệnh viện thẩm mỹ Kim


Còn tuy vào tác động vào bên ngoài,  độ nặng nhẹ của việc sụp mí mắt, trung tâm thẩm mỹ có thể chỉ định làm đẹp chữa sụp mí mắt do lý do bẩm sinh. Ngoài ra, để giải quyết tình trạng xệ mi mắt cần chăm sóc da mặt, ngoài ra là khóe mắt làm cho về nâng mi mắt khỏe mạnh. Cần xem thêm vấn đề khi ra nắng nên thoa kem chống nắng, bao bịt, đeo kính… Ngoài ra, nên ngủ đủ giấc để tránh mắt bị thâm và cần tránh tâm trạng căng thẳng, stress, mệt mỏi trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét