Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bấm mí và cắt mí khác nhau ở điểm nào?


Người có đôi mắt một mí được xem xét là khuyết điểm kém duyên trên gương mặt cần giải quyết cùng với thủ thuật thường gặp là trang điểm để che đi điểm xấu đó. Vì thế, để có được mắt hai mí tròn to vẫn là niềm mơ ước của đa số các quý chị đồng thời kể cả nam giới cũng thế. Nhiều người đang thắc mắc liệu cắt mí mắt ở đâu đẹp và cắt mí khác gì với bấm mí. Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp giúp bạn sau đây.



Rất nhiều người có nguyện vọng bấm mí hoặc là cắt mí mắt thế mà lại lo sợ đau đớn, giá tiền quá cao hay là không hài hòa với tổng thể khuôn măt. Ngày nay, sự đi lên vượt bậc của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp, việc tạo mắt hai mí là điều khá đơn giản Điểm quan trọng là lựa chọn công nghệ đơn giản mà đem đến hiệu quả lâu dài trọn đời và sau khi tạo mí, bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, hài hòa như mong đợi.

Bấm mí mắt

Từ lâu, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành giải pháp tiên tiến thu hút sự lựa chọn  đông đảo của rất nhiều chị em. Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ khá nhẹ nhàng, không cần phải giải phẫu, không dao kéo hay là bóc tách, không để các vết sẹo hoặc gây nguy hại tới vùng da lân cận.

Đầu tiên, chuyên gia sẽ xem xét vẽ đường cung mí mắt sao cho hài hòa với từng gương mặt. Tiếp sau đến bằng công cụ hiện đại chuyên gia phẫu thuật sẽ tạo đường nếp gấp cân đối nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt. Thời gian tiến hành việc này rất nhanh chóng. Quá trình cũng gần giống với phương pháp mà mọi người cũng đang tìm hiểu phẫu thuật hàm hô có đau không, hãy xem ở đây.

Chỉ sau 15 – 20 phút, chị em sẽ sở hữu được nếp mí mới rất cân đối, mềm mại và tự nhiên cùng với tổng thể hai bên mắt. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ ứng dụng đối với những trường hợp cắt mắt một mí hay là không có mí, 2 mí không cân đối với nhau nhưng không bị chùng, không thừa da nhiều đồng ngoài ra sẽ không có bọng mỡ.



Cắt mí mắt

Cắt mí mắt là ứng dụng hiện đại sử dụng cho những chị em có vùng mắt bị lão hóa khá nhiều với những xuất hiện như có nhiều da chùng, da thừa ở mi trên, mắt bị sụp mí, xuất hiên mỡ hốc mắt. Các chuyên gia sẽ thực hiện xóa bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt cùng với đảm bảo tối đa tổn thương, nguy hại vùng da, chảy máu trong phẫu thuật làm đẹp tiến, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.


Quá trình thực hiện cắt mí mắt khoảng 25 - 30 phút. Công nghệ này nhanh chóng giúp các chị em lấy lại nếp mí cân đối và giúp loại bỏ hiệu quả lớp da dư, da chùng lấy lại đường nét hài hòa cho cặp mắt. Đặc biệt, cắt mí mắt sử dụng với khách hàng mắt mí lót, mắt 1 mí hoặc mí không hiện rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét