Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sửa mắt to, mắt nhỏ bao nhiêu tiền?


Xin chào trung tâm, cháu bị mắt to mắt nhỏ trông kém duyênkhông hài hòa. Cháu đọc trên mạng thấy bên mình có công nghệ sửa mắt to mắt nhỏ rất uy tín. Bác sĩ cho cháu biết phẫu thuật mắt to mắt nhỏ chi phí cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? Và sửa mắt to mắt nhỏ có đau không, để lại sẹo ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời  từ bác sĩ. Cháu xin cảm ơn. ( Phương Tâm, 20 tuổi, Hà Nam).



Bạn Phương Tâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã chú ý đến quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục trả lời câu hỏi của TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với thắc mắc của bạn về chi phí sửa mắt to và mắt nhỏ giá bao nhiêu? chúng tôi xin được trả lời như sau:

Để sửa mắt to mắt nhỏ và tạo nếp mí, công nghệ thẩm mỹ mắt to theo kỹ thuật Hàn Quốc sẽ khắc phục mau lẹ và tạo đôi mắt 2 mí to tròn hài hòa đẹp tự nhiên cho bạn. Đây là phương pháp mới nhất tiên tiến nhất của Hàn Quốc được xem là bước phát triển lớn trong lĩnh vực làm đẹp chỉnh hình mắt. Với lý do của bạn Tâm, bác sĩ sẽ thực hiện tạo mắt 2 mí đồng thời mở rộng góc mắt trong mắt hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Hiện nay, TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm uy tín với công nghệ thẩm mỹ mắt to được tiếp nhận tiếp nhận trực tiếp từ các bác sĩ hàng đầu của Hàn Quốc cùng quy trình thẩm mỹ hiệu quả đạt chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp mắt đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn chị em, quý ông.


Sửa mắt to mắt nhỏ chi phí bao nhiêu tiền? Hiện nay giá tiền thẩm mỹ mắt to (sửa mắt to mắt nhỏ) tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  áp dụng là từ 10 - 20 triệu đồng. Ngoài ra,  mọi người có thể tham khảo thêm chi phí thẩm mỹ mắt tại trang web của trung  tâm cũng như chủ đề gọt mặt giá bao nhiêu?, chất lượng có tốt.


Trong suốt quá trình tiến hành, bạn sẽ được gây tê êm ái nên  không hề có triệu chứng cảm giác đau hay khó chịu nào, vì vậy bạn không cần âu lo quá nhé. Sau đó, bác sĩ thực hiện sửa mắt to mắt nhỏ cho bạn, với toàn bộ quá trình tiến hành trong khoảng 60 phút, bạn sẽ nhanh chóng có một đôi mắt hai mí to tròn cân xứng như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét