Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tư vấn chỉnh sửa hàm hô


Hiện trạng vẩu hàm trên, móm không chỉ gây hiểm nguy đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn tới chức năng nhai, phát âm, hay sẽ tai hại lớn đến hệ ăn uống và sức khỏe của mọi quý khách. Thực tế, ví như hô bởi vì răng thì niềng là tối ưu, còn vẩu hàm trên bởi xương hàm phát triển quá mức thì chỉ có thể hiện đại giải quyết được.



Trước và sau phẫu thuật hô hàm

Phải hiểu rõ về hô móm cũng như những chức năng của phẫu thuật hàm


Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công hàng ngàn khách hàng nâng mũi hàn quốc.

Giả dụ khuyết điểm hô, móm do răng: công nghệ niềng răng tiên tiến trong suốt với Invisalign mang đến sự an toàn với nhiều yếu tố tính thẩm mỹ to tròn cao nhất. Ví như vẩu hàm trên, móm bởi hàm thì sẽ phải thực hiện lấy tiền đình khung xương hàm đẩy lùi về sau khi rồi chuyển di cũng như tái tạo có thể khung xương hàm nhờ nẹp vis Titan hoặc lấy cành hàm dưới rồi đẩy lùi vào trong nhờ kỹ thuật BSSO, không nên nhổ răng. Chỉ sau một lần giải phẫu độc nhất, điểm Kém đẹp sẽ được xử lý tối ưu.

Vẩu hàm trên hay móm là cấu trúc răng hoặc xương hàm trên hay hàm dưới tư vấn trước quá mức gây tác động tới kỹ thuật làm cho tính thẩm mỹ Hàn Quốc và chức năng nhai nhai. Sở hữu hai mí giải pháp điều trị là niềng răng và phẫu thuật hàm. Quan yếu đặc biệt là đúng chỉ định thì công dụng đem đến hiện đại khả quan được.

>> Xem thêm mũi s line là gì?


Lúc nào nên niềng răng, khi nào cần sửa hàm?
Niềng răng và giải phẫu hô hàm là hai công nghệ hoàn toàn không giống nhau. Niềng răng là dịch vụ chữa hô, móm do răng mọc chìa ra trước. Phẫu thuật hàm là công nghệ chữa hô, móm bởi vì hàm phát triên quá sức.

Vì vậy, căn cứ vào nguyên do gây ra hô, móm bác sĩ sẽ quan yếu cách thức điều trị thích ứng. Chỉ qua một cuộc giải phẫu khoảng 2 –3 giờ đồng hồ, các bạn sẽ không còn phải quan ngại về hiện tượng hô hàm của mình nữa.

+ Ví dụ các bạn hô, móm bởi răng bằng với cấu trúc răng mọc lệch vẹo, gập ghềnh thì giải pháp nhẹ nhàng cũng như đạt hiệu quả tối ưu chính là niềng răng. Phương pháp nay sở hữu nhiều công nghệ tối tân như niềng răng mắc cài kim mẫu, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi và tân tiến đặc biệt là niềng răng Không mắc cài Invisalign.


Khách hàng bị vẩu hàm trên, móm do hàm với có thể thực hiện lấy tiền đình khung xương hàm, Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau khi rồi lún lên trên (hô) hay xử lí với công nghệ BSSO lấy 2 cành hàm dưới vùng góc hàm hai bên đẩy lùi ra sau khi (móm). Điều chỉnh chỉnh hàm hô, móm còn được hỗ trợ bởi máy cắt xương Hi Speed hiện đại giúp cam kết việc cắt xương không nguy hiểm và chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét