Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chọn lọc ​chỉnh hình hay niềng răng vẩu hàm trên


Hiện tại, chỉnh sửa hàm hô, móm từ lâu có thể thực hiện trước rồi sau ấy khoảng đến từ 6 tuần có thể phẫu thuật răng miệng giúp sửa đổi đều những răng, sao cho lâu dài khớp cắn 2 hàm hạn chế cho việc tái phát sau khi ca thực hiện khiến cho rõ ràng.



Sau tiến hành khiến hô hàm móm có thể rủi ro, bởi vậy việc áp dụng giữa giải phẫu hàm và sửa răng là rất quan yếu, đặc trưng trước lúc giải phẫu hô hàm, BS thẩm mỹ về sửa răng sẽ tham vấn kỹ, chụp các phim cần thiết như Panorex, cephalometric, CT, sử dụng dấu, scan dấu 3D chuyển vào máy độ, phối hợp phần mềm chỉnh hình hàm 3D giúp dự ước lượng được kế hoạch khám bệnh qua đấy cần cắt bớt xương thế bào, mài bớt xương phần nào, định hướng các vết rạch tối ưu nhất tùy theo tình trạng tế bào xương của bạn, xoay tế bào xương góc bao nhiêu độ…

Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công hàng ngàn khách hàng nâng mũi hàn quốc.

Thậm chí, BS chuyên về sửa đổi răng cần ước lượng trước được tỉ lệ tái phát cũng như hình thái tái phát sau khi giải phẫu hàm ra sao để lên kế hoạch cho BS chuyên về làm cho to tròn khung xương hàm khiến cho xác thực, giúp cho việc Khắc phục răng cam kết sau này cũng như công dụng quả vững bền, hoàn toàn cho khách hàng.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

Hô hay móm là tình trạng răng hoặc khung xương hàm trên hay hàm dưới mọc ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến của chuẩn tính thẩm mỹ Hàn Quốc cũng như chức năng nhai nhai trong một số khách hàng. Như vậy, dựa vào tác động gây ra vẩu hàm trên, móm bởi vì răng hay bởi vì xương, BS sẽ quyết định dịch vụ điều trị thích hợp.

Dịch vụ chữa trị hô móm:

Trước tiên để chẩn đoán đúng người mắc bệnh bị vẩu hàm trên do răng hay vì xương, BS phẫu nên khám bệnh lâm sàng chăm chút và cần chụp phim đo sọ Cephalometric để Phân tích xem trường hợp vẩu hàm trên, móm của người mắc bệnh là bởi vì vẩu hàm trên răng, hô vùng xương ổ răng hay hô xương nền của khung xương hàm trên cũng như hàm dưới.

Trong bạn vẩu hàm trên do răng, công nghệ niềng răng hiện nay có thể khắc phục đông đảo những các bạn bằng với những mắc cài niềng răng truyền thống hay niềng răng tính thẩm mỹ mặt trong răng, niềng răng không mắc cài Invisalign, Clear Aligner.


Trong bạn hô vùng tế bào xương ổ răng (bệnh nhân Việt Nam số đông bị vấn đề này), trước đây BS cũng khuyên cần tiến hành điều chỉnh khung xương hàm kết hợp với niềng răng do gặp tình trạng về neo chặn của các răng cấm trong khi kéo những răng phía trước vào (kết quả là các răng hàm bị kéo trái lại ra trước 1 phần). Dịch vụ cắt hàm có thể là Wassmund (áp dụng từ năm 1935), Köle (áp dụng đến từ năm 1959) cắt phần xương phía trước đẩy vào, dịch vụ giải phẫu chỉnh hàm. Móm hô này tương đối nhẹ nhàng cũng như không nguy hiểm được vận dụng rộng rãi tới ngày hôm nay. Kỹ thuật này nên gây mê và tiến hành trong phòng mổ bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét