Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt có để lại sẹo


Chào viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Da em từ bé đã có cơ thể thẹo lồi, chỉ 1 mí thương như ngã trầy xước nhẹ cũng có thể tái cấu trúc thẹo lồi trên da. với hiện tượng này, em cắt mí mắt có an toàn ko ạ? Em thích tạo mí nhưng ví như xâm lấn mà với mục đích có thể sẹo thì em sợ lại xấu hơn. Mong được thật nhiều bác sỹ trả lời giúp ạ! Hoàng Phương – Hà Nội.



Trả lời:

Hoàng Phương thân mến!

Cảm ơn khách hàng đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp của viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. mang câu hỏi của các bạn, chúng tôi xin được cho lời khuyên trong bài viết này. bên cạnh đó câu hỏi nhấn mí mắt sở hữu hại ko của các bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong mục khác.

Đối mang các quý khách da vàng, hoặc người da tối màu, tỷ lệ bạn bị cơ địa thẹo lồi là cực cao, khoảng 15 – 20%. do đó mọi công nghệ thẩm mỹ thực hiện cho các người vùng Á Đông có tỷ lệ cơ địa sẹo lồi lớn cũng đều phải tính toán đến tình trạng này với mục tiêu mang các dịch vụ làm đẹp triệt để. Đây cũng là điều viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã mang dự tính bảo đảm an toàn trong mọi kỹ thuật xâm phạm, trong đó mang cắt mí mắt.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

Bởi vì, lý bởi vì trên, cắt mí mắt sở hữu an toàn không phụ thuộc vào học thức tay nghề và sinh hoạt của chính các bạn sau khi tiến hành phẫu thuật nhấn mí mắt. thông thường, phiền toái độc nhất là phần mí trên sẽ bị sưng nhẹ như vừa khóc xong khoảng hai ngày. Tiếp đến vấn đề này sẽ tối ưu biến mất cùng với đó không hề sở hữu dấu vết xâm lấn trên da.

Nếu e ngại hiện tượng sẹo, chúng ta có khả năng giảm thiểu những đồ ăn gây sẹo lồi như: rau muống, thịt gà, hải sản, trứng trong khoảng 1 – hai tuần sau khi phẫu thuật, bên cạnh đó việc kiêng cữ này cũng không thật sự quan trọng. cùng với đó, ko với mục đích đụng chạm mạnh vào mắt như: ngã, dụi mắt… Nhằm ảnh hưởng đến kết quả Phẫu thuật là các bạn có thể được đảm bảo hiệu quả cảm biết cái đẹp lâu dài.

Có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.


Tạo mí không  thẹo - có các san sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết nhiều yếu tố với mục đích cắt mí mắt không nguy hiểm cho bạn bị cơ thể sẹo lồi. Mọi thắc mắc liên quan bạn có khả năng liên hệ trực tiếp để được thăm khám tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét