Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?


Chào y Bác sĩ, em đang là nhân viên kinh doanh cùng đang đi tới viện thẩm mỹ để làm mắt 2 mí kỹ thuật pháp cắt mí. Cho em hỏi bên mình cắt mí mắt bao lâu hết sưng cùng có để có thể hư hại gì không ạ. Em xin cảm ơn!



Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ nhấn mí mắt ở bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
(Phan Hoài, Tiền Giang)
Bạn Phan Hoài thân mến!
Trước nhất chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe cùng cảm ơn bạn đã chú ý gửi băn khoăn về chuyên mục tham vấn. Đây là cây hỏi đang được rất nhiều bạn nhận định cùng thắc mắc gửi về cho địa chỉ dạo gần đây. Như bao lần khác, xin giải phúc đáp của chúng ta như sau:
Thời điểm hiện tại bấm mí là công nghệ khá đơn giản được rất nhiều người chọn lựa vì những điểm tốt nó đem đến, ngoài ra cũng sở hữu 1 vài tình trạng khiến các khách hàng đi làm như các bạn chưa đảm bảo với việc chọn lọc như: sưng tấy nề, đau nhức, thời kỳ nghỉ là ra sao …Thế nhưng, khách hàng nên yên tâm cùng phương pháp cắt mí mắt hiện tại.

>> Phân tích thêm nâng mũi hàn quốc

Cắt mí là dịch vụ không phẫu thuật cần thời gian sưng tấy không lâu. rất nhiều người cũng với và băn khoăn cắt mí bao lâu thì hết sưng. Song, thời kỳ sưng phụ thuộc vào thể trạng quý khách thế nhưng thông thường từ 3 – 5 ngày là kết thúc và chúng ta có thể khiến cho việc, làm cho việc thông thường trở có thể.

>> Xem thêm mũi s line là gì?


Thế nhưng, nếu như các bạn khiến cho đúng theo hướng dẫn chăm chút của bệnh viện về cách thức chăm chút mắt sau bấm mí thì mí chỉ bị sưng song nhẹ trong 3 ngày đầu tiên. Mọi khách hàng nên chườm đá thường xuyên thì triệu chứng trong các ngày này sẽ hết cùng có thể nhanh chóng có được đôi mắt rõ ràng. Công dụng có khả năng duy trì từ hai mí – 7 năm hoặc dài lâu tùy theo công nghệ sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét