Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Sửa mũi rõ ràng từng Centimet



Thẩm mỹ mũi S line 3D là áp dụng của các dịch vụ sửa đổi điểm xấu của mũi, can thiệp toàn diện phần lớn chất độn, đỉnh mũi, trụ vết cần sở hữu công dụng trội hơn hẳn so bằng với những kỹ thuật  thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc thông thường.



Điều chỉnh nâng mũi tuyệt đối ở bên trong khoang lỗ mũi

>> Xem thêm mũi s line là gì?


Giúp mang một cấu trúc mũi S line hoàn hỏa, những chuyên gia nên phù hợp vận dụng những số về mức độ dài, rộng cũng như những phương pháp trên vẻ mặt. Dựa theo “tỷ lệ vàng” trong thực hiện thẩm mỹ thẩm mỹ mũi, tạo dáng mũi S line 3D sẽ cho cấu trúc mũi đẹp chuẩn ở.

+ Tính dài: khoảng 1/3 tính dài khuôn mặt.

+ Mức độ cao của đỉnh mũi: khoảng 1/3 chiều rộng đầu mũi, sóng mũi cao khoảng 9 – 11mm.

+ Độ to của cánh mũi áp dụng phương pháp giữa hai chân mày.

+ Vết cong S line qua 3 điểm tối ưu: điểm giữa 2 chân mày, ứng dụng hai khóe mắt cũng như đỉnh mũi.

Chuẩn tiến hành thẩm mỹ mũi S LINE HÀN QUỐC

+ Xem trước cộng dụng và tư vấn về cấu trúc mũi hiện đại sao cho làm cho rõ ràng bằng với mong muốn của trường hợp.

Trước lúc tiến hành tiến hành, bạn sẽ được chụp tuyệt đối, dựng giả định cũng như cải thiện cho rõ ràng, cho thấy hình dạng mũi hiện đại. Nhờ trình mức độ nghiệp vụ sâu cùng kinh nghiệm thực tế, phù hợp trên vấn đề kĩ lưỡng của chúng ta, Trung tâm tham vấn cho các bạn dáng mũi ưng ý, cân xứng nhất.

Xem hiệu quả tiến hành trước lúc thẩm mỹ

-           Can thiệp, xử lý sụn tự thân: tạo dáng mũi S line 3D ứng dụng phương pháp lớn sụn tự thân, làm cho rõ ràng, tạo nét sao cho sử dụng với hình dạng mũi phải dựng. Sụn trên cơ thể người sẽ cho mũi sở hữu tính hòa hợp, mềm mại, công dụng bên lâu, bảo hành trọn đời.

-          Tiến hành và chăm nom chu đáo: tiến hành thẩm mỹ mũi S line 3D được giải phẫu trong 45 – 60 phút. sau đó khách hàng sẽ được thăm hỏi tận tình với phương pháp đẳng cấp, giúp mũi nhanh chóng bình phục lặn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét