Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt có tác động đến thị lực không?


Câu hỏi: Tôi muốn đi làm mắt 2 mí với mục đích mắt bồ câu cùng với đó trẻ hơn. Được biết bây giờ với phương pháp nhấn mí mắt kỹ thuật Hàn Quốc có khả năng làm mắt 2 mí mà không phải Giải phẫu. Vậy thật nhiều bác sĩ có khả năng cho tôi biết nhấn mí hay cắt mí mắt với hại không, mang tác động đến tác động nhãn lực không thưa bác bỏ sĩ? (Mai Quế, Hà Nội).



Trả lời:

Mai Quế thân mến!

Cảm ơn bạn Mai Phương đã gửi câu hỏi “sửa mí mắt sở hữu hại ko với ảnh hưởng tới thị lực không?” cho chúng tôi. làm mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang là xu hướng thẩm mỹ mắt được giới trẻ rất ham chuộng. với phương pháp sửa mí mắt đơn thuần, chỉ chưa đầy 30 phút chúng ta đã được sở hữu đôi mắt 2 mí như mong ước mà tối ưu ko đau, không sở hữu ảnh hưởng gì tới mắt cũng như không để lại sẹo, thời kì phục hồi mí mắt mau chóng. Vì vậy, có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Tạo mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm mắt 2 mí không cần Điều trị. bác sĩ sẽ xác định đồng thời dùng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3-5 điểm với mục tiêu luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt hai mí hài hòa với đôi mắt đồng thời đường nét gương mặt của các bạn. sau khi diệt trùng, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ Tại chỗ vùng bấm mí để các bạn thoải mái trong suốt quá trình bấm mí. Tiếp đến, chuyên gia sử dụng công cụ bấm mí tiên tiến của Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo Đường cung sửa mí đã được vẽ, đánh dấu trước đấy, đảm bảo sự chính xác đến từng milimet thông qua những điểm nhấn mí vĩnh viễn, phối hợp luồn chỉ tự tiêu liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi tới da mi mắt với mục đích tạo kết nối, tái tạo nếp mí mới.

Bấm mí mắt với hại ko, sở hữu ảnh hưởng tới tác động nhãn lực không?

Toàn bộ tiến trình nhấn mí mắt diễn ra trong khoảng trong khoảng 20-30 phút, thao tác đơn giản cùng với đó chính xác, ko đụng chạm dao kéo da phải cắt mí mắt triệt để ko với bất kỳ cải thiện nào tới thị lực, mắt. Nhấn mí tạo sự kết dính giữa cơ nâng mi và da mí mắt mà không xâm phạm đến mắt cùng những dây thần kinh Vì mắt, hoàn toàn không nguy hiểm.

Với phương pháp sửa mí mắt tiên tiến của Hàn Quốc, chúng ta có thể yên tâm tiến hành làm mắt 2 mí mà ko yêu cầu e dè về sự không nguy hiểm của phương pháp này nhé. Là thủ thuật đơn giản, ko nên Điều trị, không xâm lấn bằng dao kéo trên da phải ngay sau chuyên gia tạo mí xong, khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời kì nghỉ ngơi.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

Mong muốn đem lại cho khách hàng Việt đôi mắt 2 mí to tròn như sao Hàn Quốc có mức giá thành hài hòa, Kangnam đã dùng chuyển giao phương pháp tạo mí Vì Hàn Quốc cùng với đó mang vào vận dụng làm mắt 2 mí cho khách hàng cực thành công. quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và công nghệ cắt mí của Hàn Quốc, các bước bấm mí theo chuẩn không nguy hiểm, mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp rạng rỡ, an toàn đồng thời kết quả dài lâu.

Tổng hợp những kiến thức về cắt mí khách hàng có thể tham khảo: bấm mí mắt kiểu Hàn


Nếu như khách hàng còn thắc mắc nhấn mí mắt mang hại không với tác động đến thị lực không? chúng ta có thể thu xếp thời gian tới trực tiếp địa chỉ làm đẹp Kangnam với mục tiêu được kiểm tra cùng với đó tư vấn cụ thể hơn hoặc gọi điện đến với mục đích được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét